FANDOM

ตอนที่ วันออกอากาศ (ญี่ปุ่น) (ปี พ.ศ.) ชื่อภาษาไทย ชื่อภาษาญี่ปุ่น หมายเหตุ
1 15 เมษายน 2548 บ่อตกปลาในห้อง 勉強べやの釣り堀
ไทม์แมชชีนหาย タイムマシンがなくなった !!
จำได้แล้ว ความประทับใจในวันนั้น 思い出せ!あの日の感動
2 22 เมษายน 2548 น้ำหอมเร่ง กับน้ำหอมชะลอ のろのろ、じたばた
เจ้าสาวของโนบิตะ のび太のおよめさん
3 29 เมษายน 2548 สวิทซ์เผด็จการ どくさいスイッチ
4 6 พฤษภาคม 2548 เครื่องส่งคลื่นสั่นประสาท 驚音波発振機
บัตรฟรีสารพัดนึก オールマイティーパス
5 13 พฤษภาคม 2548 ผ้าคลุมกาลเวลา タイムふろしき
ทัมโปโปะบินไปบนฟ้า タンポポ空を行く
6 20 พฤษภาคม 2548 แผนสปายลับสุดยอด (秘)スパイ大作戦
ฮัลโหล มนุษย์ต่างดาว ハロー宇宙人
7 27 พฤษภาคม 2548 ประเทศใต้ดินของโนบิตะ のび太の地底国
8 3 มิถุนายน 2548 เชือกสลับร่าง 入れかえロープ物語
นักเขียนการ์ตูน ไจโกะ まんが家ジャイ子
9 10 มิถุนายน 2548 โดราเอมอนเต็มไปหมด ドラえもんだらけ
โดราเอมอนเต็มไปหมด ココロコロン
10 17 มิถุนายน 2548 ชอบจนหยุดไม่ได้เลย เหมียว 好きでたまらニャい
คอลเลคชั่นฝาขวด 王かんコレクション
11 24 มิถุนายน 2548 มีแต่ร่มหน้าตาประหลาดๆ おかしなおかしなかさ
ไม้เท้าใจเย็น まあまあ棒
12 1 กรกฎาคม 2548 สงครามอวกาศบนเพดานบ้าน 天井うらの宇宙戦争
กล้องต้องคำสาป のろいのカメラ
ได้ร้อยคะแนนสักครั้งในชีวิต 一生に一度は百点を…
13 8 กรกฎาคม 2548 บิสกิตแปลงร่าง 変身ビスケット
ลาก่อนชิซุกะจัง しずかちゃんさようなら
14 15 กรกฎาคม 2548 วงดนตรีเสริมสร้างอารมณ์ ムードもりあげ楽団登場!
วงกลมหาเพื่อน 友だちの輪
15 29 กรกฎาคม 2548 มือปืนรับจ้าง ころばし屋
บ่อน้ำของคนตัดฟืน きこりの泉
16 5 สิงหาคม 2548 คำทำนายของโดราเอมอน ドラえもんの大予言
เด็กหญิงที่งดงามราวกับดอกลิลลี่ขาว 白ゆりのような女の子
17 12 สิงหาคม 2548 กรรไกรตัดเงา かげがり
ขนมปังช่วยจำข้อสอบ テストにアンキパン
18 19 สิงหาคม 2548 สงครามของเก่า 古道具きょう争
ดวงไฟสยองขวัญ 怪談ランプ
19 26 สิงหาคม 2548 กระดิ่งความฝัน ゆめふうりん
กล้องเปลี่ยนเสื้อผ้า きせかえカメラ
20 2 กันยายน 2548 ท่านบรรพบุรุษ พยายามเข้า ご先祖さまがんばれ
21 9 กันยายน 2548 แมลงโค้งคำนัพ ペコペコバッタ
คนรักของไจโกะคือโนบิตะ ジャイ子の恋人=のび太
22 16 กันยายน 2548 เทวดานำทาง ミチビキエンゼル
บ้านค่อยๆไกลออกไป 家がだんだん遠くなる
23 23 กันยายน 2548 อา, รัก รัก รัก! ああ、好き、好き、好き!
แผนทำให้เดคิสุงิขี้เกียจ 出木杉グッスリ作戦
24 21 ตุลาคม 2548 ลำบากนี่ดีจังนะ 昔はよかった พิเศษ 1 ชั่วโมง
ดาวมหาสมบัติ 宝星
25 28 ตุลาคม 2548 สู้เขา! หน้ากากสิงโต あやうし!ライオン仮面
หนีออกจากบ้านอันแสนนานของโนบิตะ のび太のなが~い家出
26 4 พฤศจิกายา 2548 ทาโร่ผู้ซื่อตรง 正直太郎
หัวของกอร์กอน ゴルゴンの首
27 11 พฤศจิกายา 2548 กิจกรรมยอดนักแม่นปืน けん銃王コンテスト
ครีมมนุษย์หมาป่า おおかみ男クリーム
28 18 พฤศจิกายา 2548 เข็มกลัดสี่ฤดู オールシーズン・バッジ
แผนการไม้วาย Yロウ作戦
29 25 พฤศจิกายา 2548 เต้าเจี้ยวลำบาก くろうみそ
ยาเม็ดพลังแมลง 無敵コンチュー丹
30 2 ธันวาคม 2548 รักโรโบโกะจังเลย ロボ子が愛してる
เสียงออกมาเป็นก้อน 声のかたまり
31 9 ธันวาคม 2548 แม่เหล็ก N S N・Sワッペン
บ้านเปลือหอยแสนสุข デンデンハウスは気楽だな
32 31 ธันวาคม 2548 สงครามเครื่องบังคับวิทยุ ラジコン大海戦 ตอนพิเศษวันสิ้นปี
ความโรแมนติกท่ามกลางภูเขาหิมะ 雪山のロマンス
8 วันในปราสาทวังมังกร 竜宮城の八日間