FANDOM

ตอนที่ วันออกอากาศ (ญี่ปุ่น) (ปี พ.ศ.) ชื่อภาษาไทย ชื่อภาษาญี่ปุ่น หมายเหตุ
33 13 มกราคม 2549 ปีใหม่แล้ว! ยักษ์ในตะเกียงจึงออกมา 新年だ!アラビアンナイト ランプのけむりオバケ
จัดงานปีใหม่ในวอลเปเปอร์ かべ紙の中で新年会
34 20 มกราคม 2549 ผมจะติดหวัดแทนเอง 謎のはだかおとこ このかぜうつします
ไปเที่ยวบ่อน้ำพุร้อน 温泉旅行
35 27 มกราคม 2549 ทำนาบนเสื่อทาทามิ タタミのたんぼ
ชุดคลุมเกินจริง オーバーオーバー
36 3 กุมภาพันธ์ 2549 หนังสือภาพของจริง ほんもの図鑑
วิธีสร้างโลก 地球製造法
37 10 กุมภาพันธ์ 2549 ลำแสงวิวัฒนาการ 進化退化ビーム
หลงไปไกลในยุคดึกดำบรรพ์ 大むかし漂流記
38 17 กุมภาพันธ์ 2549 ช่องความฝัน ゆめのチャンネル
ค้นพบรอยเท้าไดโนเสาร์ 恐竜の足あと発見
39 24 กุมภาพันธ์ 2549 งานกระดาษออกอาละวาด 紙工作が大あばれ
ไดโนเสาร์ออกมาแล้ว! 恐竜が出た!?
คุณไดโนเสาร์ โปรดมาที่ญี่ปุ่นด้วย 恐竜さん日本へどうぞ
40 3 มีนาคม 2549 สังเกตุธรรมชาติด้วยชุดต่อพลาสติก 自然観察プラモシリーズ
41 10 มีนาคม 2549 สัตว์ประหลาดที่เกาะร้าง 無人島の大怪物
42 17 มีนาคม 2549 ไข่แปลงร่าง しりとり変身卵
ไปเป็นราชาในยุคหิน 石器時代の王さまに
43 24 มีนาคม 2549 หิมะถล่มในห้องเรียนหนังสือ 勉強べやの大なだれ
ค้นพบฟอสซิล 化石大発見
ทาร์ซานอวกาศ 宇宙ターザン
44 21 เมษายน 2549 ผู้มาจากโลกอนาคต 未来の国からはるばると
45 28 เมษายน 2549 เมืองในฝัน โนบิตะแลนด์ ゆめの町ノビタランド
ฉันจะเป็นพ่อที่ดีให้ได้เลย! りっぱなパパになるぞ!
46 5 พฤษภาคม 2549 เอสเปอร์ ซึเนโอะ エスパースネ夫
ซึเนโอะกลายเป็นพี่ชาย スネ夫は理想のお兄さん
47 12 พฤษภาคม 2549 ดำน้ำในท้องคน たとえ胃の中、水の中
เปโร่ฟื้นคืนชีพ ペロ!生きかえって
48 19 พฤษภาคม 2549 ไจแอนท์ฟีเวอร์ FC フィーバー!ジャイアンF・C
ไจแอนท์ซึม グンニャリジャイアン
49 26 พฤษภาคม 2549 สติ๊กเกอร์แอบมองทะลุ 透視シールで大ピンチ
ปกหนังสือมนุษย์ 人間ブックカバー
50 2 มิถุนายน 2549 อย่าร้องไห้เลยนะ ไจโกะ 泣くなジャイ子よ
หนังสือการ์ตูนเรื่องใหม่ของไจโกะ ジャイ子の新作マンガ」
51 9 มิถุนายน 2549 ปฎิทินเปลี่ยนวันที่ ぐうたらの日
สนใจเลี้ยงแมวหน้าเหมือนโนบิตะไหม? ネコののび太いりませんか
52 19 มิถุนายน 2549 สับเปลี่ยนแม่ ママをとりかえっこ
โนบิตะหายตัวไปงั้นเหรอ? のび太が消えちゃう?
53 23 มิถุนายน 2549 ตัวคนเดียวในโลกอนาคต 未来の町にただ一人
นาฬิกาตารางงาน スケジュールどけい
54 30 มิถุนายน 2549 อมลูกอมแล้วกลายเป็นนักร้องซะเลย キャンディーなめて歌手になろう
ความทรงจำของคุณย่า おばあちゃんの思い出
ไมค์แห่งความประทับใจ ジーンと感動する話
55 7 กรกฎาคม 2549 ยาตามที่คิด ソウナルじょう
ในโลกนี้มีแต่เรื่องโกหก 世の中ウソだらけ
56 14 กรกฎาคม 2549 โนบิตะคนติดเกาะ のび太漂流記
กล้องถ่ายภาพ 2 มิติ チッポケット二次元カメラ
57 21 กรกฎาคม 2549 ระเบิดเวลาสติเฟื่อง 時限バカ弾
บันทึกประจำวันที่แสนจะน่ากลัว あらかじめ日記はおそろしい
58 28 กรกฎาคม 2549 ผีสารพัดนึก つめあわせオバケ
アワセール
59 4 สิงหาคม 2549 สองคนนั้นกำลังทำอะไรกันอยู่? ふたりっきりでなにしてる?
ผงโรยสำหรับใช้กับน้ำ 水加工用ふりかけ
60 18 สิงหาคม 2549 ビョードーばくだん
ぼくをタスケロン
61 28 สิงหาคม 2549 ยาสามสถานะ サンタイン
หมอนความฝัน うつつまくら
62 1 กันยายน 2549 โดราเอมอน กลับโลกอนาคต ドラえもん、未来に帰る พิเศษวันเกิดโดราเอมอน
63 8 กันยายน 2549 เพลงของโดราเอมอน ドラえもんの歌
ไฟแช็กบทละคร ライター芝居
64 15 กันยายน 2549 ประวัติของวิเศษครั้งยิ่งใหญ่ 史上最大のひみつ道具スペシャル
65 11 กันยายน 2549 อะไรกัน โนบิตะได้ 100 คะแนน?! な、なんと!!のび太が百点とった
บัตรปีศาจ デビルカード
66 20 ตุลาคม 2549 ふんわりズッシリメーター
เครื่องเผชิญกับสิ่งที่ไม่คาดคิด 未知とのそうぐう機
67 27 ตุลาคม 2549 ใบโดรน ドロン葉
ขอมือแห่งรัก สู่เทพเจ้าหุ่นยนต์ 神さまロボットに愛の手を
68 3 พฤศจิกายน 2549 นกเก็บภาษี 税金鳥
ยาหยอดตามนุษย์ล่องหน とう明人間目ぐすり
69 10 พฤศจิกายน 2549 เครื่องแห่งความเชื่อมั่น 自信ぐらつ機
เพชรแห่งความโชคร้าย 悪運ダイヤ
70 17 พฤศจิกายน 2549 เชือกแห่งความยุติธรรม おそるべき正義ロープ
บอลลูนจิ๋ว ミニ熱気球
71 24 พฤศจิกายน 2549 บล็อกไม้สี่มิติ 四次元たてましブロック
เส้นด้ายแห่งความมั่นคง むすびの糸
72 1 ธันวาคม 2549 ลูกอมทดแทนคุณ ウラシマキャンディー พิเศษวันเกิดโดรามิ
โดราเอมอนกับโดรามี่ ドラえもんとドラミちゃん
73 8 ธันวาคม 2549 หนังสือเดินทางของปีศาจ 悪魔のパスポート
เรื่องราวของก้อนหินน่ารัก かわいい石ころの話
74 31 ธันวาคม 2549 ไปเลย! โนบิตะแมน 行け!ノビタマン