FANDOM

เล่ม 1Edit

พิมพ์วันที 1 สิงหาคม 2517

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
1 ผู้มาจากโลกแห่งอนาคต 9 เก็บเงา
2 คำทำนายของโดราเอมอน 10 ลิปสติกปากหวาน
3 คุกกี้แปลงร่าง 11 ขอให้ได้ร้อยคะแนนเต็มสักครั้งหนึ่งในชีวิต
4 แผนสปายลับสุดยอด 12 แผนขอแต่งงาน
5 กลับหัวกลับหาง 13 oo ได้ xx กับ ΔΔ
6 สงครามของเก่า 14 หิมะร้อนๆ จ้า
7 แมลงโค้งคำนับ 15 โนบิตะกับตะเกียงวิเศษ
8 บรรพบุรุษ สู้เขา! 16 สู้เขา! ม้าไม้ไผ่

เล่ม 2Edit

พิมพ์วันที 1 กันยายน 2517

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
17 ขนมปังช่วยจำ 26 ลายมือนี้ดีแน่ๆ
18 ผมรักคุณโรบอตโกะ 27 ครอบครัวหมาป่า
19 โคมไฟแห่งเรื่องผี 28 ป้าย N ● S
20 กระดิ่งแห่งความฝัน 29 สร้างรถไฟใต้ดินเองซะเลย
21 วันที่ผมเกิด 30 ทำนาบนผืนเสื่อ
22 ผ้าลอยได้ของชิซุจัง 31 หวัดนี่ เอาไปเลย!
23 กระจกโกหก 32 หิมะถล่มในห้องโนบิตะ
24 ผ้าคลุมกาลเวลา 33 นักล่าไดโนเสาร์
25 ลายมือนี้ดีแน่ๆ 34 วิธีรับคำตอบจากจดหมายที่ไม่ได้ส่ง

เล่ม 3Edit

พิมพ์วันที 1 ตุลาคม 2517

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
35 สู้เขา! หน้ากากสิงโต 44 สีเทียนเหมือนเปี๊ยบ
36 ปฏิทินเปลี่ยนวันที่ 45 กล้องเปลี่ยนเสื้อ
37 มาเปลี่ยนแม่กันเถอะ 46 อา......รัก รัก รัก
38 ชุดเชอร์ล็อกโฮล์ม 47 เมืองในฝัน โนบิตะแลนด์
39 นาฬิกาหมายกำหนดการ 48 ยาเม็ดตามใจนึก
40 เครื่องพูดโกหก 49 ทำให้ฉันเป็นครูของฉันสิ
41 ซูเปอร์ดัน 50 เด็กหญิงที่งามราวกับลิลลี่สีขาว
42 โบนัส 1024 เท่า 51 เข็มกลัดนิทาน
43 นางฟ้านำทาง 52 เปโร! ฟื้นขึ้นมาเถอะ

เล่ม 4Edit

พิมพ์วันที 1 พฤศจิกายน 2517

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
53 กล้องตุ๊กตาลงยันต์ 62 วันหายนะของโลก
54 โกหกที่เป็นจริง 63 กล้องส่องทางไกลวาบหวิว
55 กองทหารเด็กเล่น 64 ก๊าซเมโลดี้
56 กลับตาลปัตร 65 สมบัติของบรรพบุรุษ
57 ผจญภัยใต้ทะเลลึก 66 วายร้ายแห่งโลกอนาคต
58 แสงจันทร์และเสียงหรีดหริ่งเรไร 67 กาน้ำบันทึกเสียง
59 มาวาดหน้าของแขกกันเถอะ 68 ก้อนหินริมทาง
60 วิธีการใช้เงินที่ไม่ได้เก็บ 69 ปืนแห่งโชค
61 ยาแห่งมิตรภาพ 70 คุณย่าของผม

เล่ม 5Edit

พิมพ์วันที 1 ธันวาคม 2517

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
71 ทำอะไรเร็ว ๆ หน่อยสิ 80 ผ้ากันภัย
72 สีแรงโน้มถ่วง 81 มาทำเข็มกลัดกันเถอะ
73 วิธีสร้างโลก 82 สระว่ายน้ำที่กว้างเหมือนมหาสมุทร
74 โนบิตะในกระจก 83 สเปรย์แสดงภาพตอนต่อไป
75 ค้อนแห่งความหลัง 84 ฝันที่เป็นจริง
76 กล่องเก็บค่าปรับ 85 โนบิตะ ยูโดสายดำ
77 มีแต่โดราเอมอนเต็มไปหมด 86 ถูกรางวัลที่ 1
78 จักรยานมิติที่ 4 87 โทรศัพท์เคลื่อนที่
79 เมืองใต้ดิน 88 ฮานาโอะ