FANDOM

เล่ม 6Edit

พิมพ์วันที 25 ธันวาคม 2517

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
89 กษัตริย์แห่งโลกกลางคืน 98 หนูน้อยรองเท้าสีแดง
90 ไวรัสแฟชั่นฮิต 99 หมวกนักขว้างมือฉมัง
91 เที่ยวบ่อน้ำร้อน 100 ผจญภัยในเกาะร้าง
92 ลานสกีในกล่อง 101 ท่องทะเลไปกับเรือดำน้ำ
93 สมุดภาพของจริง 102 เนสซี่มาแล้ว
94 รูปนี้มีค่าหกล้านเยน 103 พายุหมุนที่ชื่อฟูโกะ
95 ธงปลาคาร์พ 104 เจคัล แอนด์ ไฮด์
96 หมากฝรั่งตัวตายตัวแทน 105 เจ้าสาวของโนบิตะ
97 ปืนใหญ่ "ที่ไหนก็ได้ทั้งนั้น" 106 ลาก่อน.....โดราเอมอน
พิเศษ สารานุกรมโดราเอมอน

เล่ม 7Edit

พิมพ์วันที 2 พฤษภาคม 2518

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
107 โดราเอมอนกลับมาแล้ว 117 กษัตริย์แห่งยุคหิน
108 หุ่นยนต์ตัวจิ๋ว 118 ก๊าซแก้นิสัยที่ไม่ดี
109 ถล่มเจ้าไจแอนท์ซะ 119 อุลตร้ามิกเซอร์
110 ปลาบินได้ 120 หมวกพลังจิต
111 รักเธอจริง ๆ เมี้ยว 121 หุ่นทดสอบปฏิกิริยา
112 ไปเที่ยวเมืองนอก 122 เครื่องทานุคิ
113 ขโมยเพชรของแม่ 123 แขนขา 7 ข้าง ตา 3 ตา
114 สัญญาณเตือนภัย 124 เชือกดนตรี
115 หนูกับระเบิด 125 เหตุการณ์แปลกประหลาดในหมู่บ้านกลางป่าลึก
116 สั่งซื้อของจากอนาคต

เล่ม 8Edit

พิมพ์วันที 2 กรกฎาคม 2518

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
126 ผ้าขี้ริ้วสะท้อนภาพกลับซ้ำ 137 ผึ้งเนี่ยขยันจริงๆ
127 ไฟแช็กนักเขียนบทแสดง 138 มนุษย์รถไฟ
128 นาฬิกาสติเฟื่อง 139 ปืนรังสีแปรสภาพ
129 กราฟไม่โกหก 140 โดราเอมอนขายไม้ขีดไฟ
130 อมลูกอมแล้วกลายเป็นนักร้องซะเลย 141 กล้องช่างเลือก
131 เครื่องผลิตมนุษย์ 142 จอดูภาพที่ได้เห็นมา
132 เพชรแห่งความโชคร้าย 143 ยาสลับชายหญิง
133 มาหัวเราะกันเถอะ 144 ยางลบ ลบจนหน้าเกลี้ยง
134 ยาหยอดตามนุษย์ล่องหน 145 ผมคือมาริจัง
135 ยาทำให้เอ็นดู 146 ถ้าหุ่นยนต์ชม
136 ค้อนขอพร 147 เต้าเจี้ยวลำบาก

เล่ม 9Edit

พิมพ์วันที 1 พฤศจิกายน 2518

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
148 เรื่องประทับใจจนเสียวแปล็บ ๆ 157 วิธีสร้างเกาะร้าง
149 เจองูดิน! 158 แผนที่ย้ายบ้าน
150 ฉลองปีใหม่ในวอลเปเปอร์ 159 เครื่องตรวจวัดอารมณ์
151 สะสมฝาเบียร์ 160 โลกที่มีแต่ความหลอกลวง
152 ห่วงผ่านทะลุ 161 โนบิตะของโนบิตะ
153 ไปเที่ยวกันเถอะ 162 เหรียญประดับสะกดรอย
154 เครื่องเชิดคน 163 บ้านหอยทากสุดสบาย
155 บ้านหอยทากสุดสบาย 164 โทรศัพท์ผีสิง
156 ท้อฟฟี่ทดแทนคุณ 165
เป็นอะไรๆ กับโมโมทาโร่กันแน่

เล่ม 10Edit

พิมพ์วันที 29 มีนาคม 2519

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
166 ลูกกวาดถ่วงเวลา 177 ฝักบัวจ๊ะเอ๋
167 เครื่องตัดแยกร่าง 178 ให้กินเข็มพันเล่ม
168 อพาร์ตเมนท์ต้นไม้ 179 เล่นตุ๊กตา
169 กับแกล้มคนชรา 180 เลี้ยงน้องกันดีกว่า
170 ยาทำให้ตามองไม่เห็น 181 ยาหนีเอาตัวรอดแบบสัตว์
171 ไดอารี่สม่ำเสมอ 182 ข้างในน้ำ ในกระเพาะอาหาร
172 ของเล่นสอดไส้โลกอนาคต 183 ดาวขอพร
173 ขายกลางคืน 184 มนุษย์บังคับวิทยุ
174 กล้องเอกซเรย์ XYZ 185 นาฬิกาเร่งความเร็ว
175 มนุษย์ต่างดาวปลอม 186 ไดโนเสาร์ของโนบิตะ
176 กล่องภูมิอากาศ