FANDOM

เล่ม 11Edit

พิมพ์วันที 30 มิถุนายน 2519

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
187 ตู้ติ๊ต่าง 197 เริ่มสถานีโทรทัศน์
188 กระดาษหุ่นยนต์ 198 กลยุทธ์เทียนไขรูปตัว Y
189 วิธีไล่แขกน่ารำคาญกลับ 199 เสาอากาศพยากรณ์
190 เดินเล่นบนก้อนเมฆ 200 กระเป๋าส่งมาให้
191 ครีมมนุษย์หมาป่า 201 เล่นสับเปลี่ยนชิ้นส่วนของร่างกาย
192 ไขลานแล้วปล่อย! 202 ตู้ขายของอัตโนมัติไทม์แมชชีน
193 ดาบ (สายฟ้า) ที่มีชื่อ 203 การค้นพบหินฟอสซิลครั้งยิ่งใหญ่!
194 เครื่องฝึกหลบภัย 204 มิตรคู่ใจของไจแอนท์
195 หมากฝรั่งแบ่งปัน 205/พิเศษ ความลับของโดราเอมอน
196 แว่นสะกดจิต พิเศษ สารานุกรมโดราเอมอน

เล่ม 12Edit

พิมพ์วันที 27 พฤศจิกายน 2519

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
206 จรดมิสไซล์ไล่มาแล้ว 216 ผีตากแห้ง
207 หมอดูลายลิ้น แม่น ๆ! 217 แป้งตุ๊บป่อง ๆ
208 กอเอี๊ยะกลับหน้าหลัง 218 ยักษ์ออกมาแล้ว
209 นกเตือนความจำ 219 ใต้ร่มรักเดียวกัน
210 แมลงลางสังหรณ์ 220 บ่อตกปลาในห้อง
211 ยุทธการกลางหาวครั้งใหญ่ 221 เสือพบสิงห์ชิงราชาแม่นปืน
212 ซาลาเปาเหมือนสัตว์เลี้ยง 222 บังเหียนฮึ่ย ๆ
213 หน้ากากเซรุฟผู้ผดุงคุณธรรม 223 ปั้นเสียงเป็นตัว
214 มาเคยชินกับฟ้าร้องกันเถอะ 224 กล้องหลังเวลา
215 ตารางกำหนดอากาศ 225 ย้ายไปอยู่ปราสาทผีสิง

เล่ม 13Edit

พิมพ์วันที 31 มีนาคม 2520

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
226 เสื้อคลุมเกินความจริง 237 เครื่องฝึกบังคับยานอวกาศ
227 กล้องส่องทางไกลมือหยิบ 238 นักล้มรับจ้าง
228 เหรียญทองกาฝาก 239 แสงกลับสภาพ
227 โลกทีไม่ต้องการเงิน 240 มีอะไรเกิดขึ้นเวลาหนึ่งทุ่ม
230 ชุดสะสมไฟฟ้า 241 แย่งฐานให้ได้
231 สตูไจแอนท์ 242 หนังสือเดินทางของมารร้าย
232 ไปโรงเรียนด้วยธนู 243 เครื่องส่งวิญญาณ
233 กาวรวมร่าง 244 ความโกลาหลของพระพาย
234 แกนฟางมหาเศรษฐี 245 ก๊อปปี้สามมิติ
235 ชุดเล่นมหาสมบัติ 246 สวัสดีมนุษย์ต่างดาว
236 มือมายากล

เล่ม 14Edit

พิมพ์วันที 20 ธันวาคม 2520

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
247 บ้านไกลออกไปทุกที ๆ 257 โรงเรียนสอนขับรถเล็ก
248 เรื่องของการลอกคราบ 258 วันคนขี้เกียจ
249 โฆษณาด้วยกระจก 259 ขี่ลูกบอล
250 การแสดงของวงดนตรีเสริมอารมณ์! 260 มีจังที่แสนสวย
251 ปลอกคอเรียกหา 261 ก้าวไปในทางที่ผิด!
252 ไมค์บันทึกกระแสจิต 262 บ้านกินคน
253 ปากกาความลับ 263 บ้านมนุษย์ต่างดาว?
254 บรรพบุรุษจอมโม้ 264 สระว่ายน้ำในเมฆ
255 เครื่องกำเนิดไต้ฝุ่น 265 สงครามเรือบังคับวิทยุ
256 หนีบ้านไปอยู่เกาะร้าง 266 คุณปู่ในฝัน

เล่ม 15Edit

พิมพ์วันที 27 มิถุนายน 2521

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
267 ช่องความฝัน 276 ชุดข้ามทางรถไฟ
268 แมวตั้งบริษัทแล้วหละ 277 เครื่องทำชีวิตใหม่
269 สมบัติแห่งยอดเขาจิงการะ 278 เครื่องหมายบอกยศ
270 ประตูไร้ห้อง 279 สวิตช์เผด็จการ
271 เชือกสับเปลี่ยน 280 ปืนลอกลาย
272 สมาคมนิยมจดหมายลูกโซ่ 281 เครื่องควบคุมการแสดงสีหน้า
273 บัตรผ่านผู้ยิ่งใหญ่ 282 เก็บมลภาวะทางเสียงอัดกระป๋อง
274 จับวายร้ายด้วยไทม์แมชชีน 283 รัฐสภาเคลื่อนที่
275 กล้องแอบดู 284 โลกของการดึงด้าย