FANDOM

เล่ม 16Edit

พิมพ์วันที 22 ธันวาคม 2521

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
285 โลกที่ไม่มีเสียง 295 ใบไม้ร่ายเวท
286 กระปุกออมสินเวลา 296 สิ่งของพูดได้
287 เข็มกลัด 4 ฤดู 297 เสื้อเกราะอุลตร้า
288 จะเป็นพ่อที่วิเศษเลย คอยดู! 298 น้กร้องนักประพันธ์เพลง
289 เกลียดเงินที่สุด 299 หมวกกระจิริด
290 แสงชั้นหนึ่ง 300 ที่ทะเลทรายซาฮาร่าเรียนไม่ได้
291 หมวกยืนฝัน 301 เล่นเมฆ
292 กระเป๋า 4 มิติ 302 บันทึกประจำวันล่วงหน้าน่ากลัว
293 บ่วงบาศย้าวยาว 303 พ่อก็ชอบออเซาะเหมือนกัน
294 ไม้เท้ากล่องเขย่าขวัญ 304 ทาร์ซานอวกาศ

เล่ม 17Edit

พิมพ์วันที 27 มิถุนายน 2522

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
305 ยาเพิ่มจำนวน 314 ย้านบ้านไปเรื่อย ๆ ดีกว่า
306 หัตถกรรมกระดาษอาละวาดใหญ่ 315 แล็คเกอร์เก็บของ
307 โนบิตะรายสัปดาห์ 316 ดาวเทียมส่วนตัว
308 เรื่องติดเกาะในอดีตอันไกลโพ้น 317 บ้านกลายเป็นหุ่นยนต์
309 กางเกงวอร์มบังคับทำ 318 เครื่องเผชิญกับสิ่งที่ไม่รู้
310 เล่นบนฟ้าอันตรายรู้เปล่า 319 เครื่องส่งคลื่นเขย่าประสาท
311 ถุงมือแตะ 320 โดรายากิและภาพยนตร์จองไว้แล้ว
312 ดาวพระเคราะห์กลับตาลปัตร 321 ไก่สน นกโดโด ชั่วนิรันดร์
313 เครื่องสอดใส่ตัวแสดงนำ

เล่ม 18Edit

พิมพ์วันที 20 ธันวาคม 2522

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
322 ฉายรอบพิเศษที่ห้องโนบิตะ 332 บ้านเขาวงกต
323 บูมเมอแรงระทึกขวัญ 333 หมวกความรู้สึกที่เป็นจริง
324 ต้นไม้เลือกที่รักมักที่ชัง 334 ดวงดาวที่มีความสุข
325 สอดแนมด้วยดาวเทียมสายลับ 335 วันนั้น เวลานั้น ตุ๊กตาล้มลุกตัวนั้น
326 นักว่ายน้ำในห้อง 336 ยาโคมอนผู้ยิ่งใหญ่
327 บ้านเล็กในภูเขาน้ำแข็ง 337 แคตตาล็อคเพื่อนหญิง
328 โนบิตะวิ่งไปถึงเกาะคิวชู!! 338 เรื่องเงินไหลมาเทมา
329 โทรจิต 339 มนุษย์ทรายในคืนที่นอนไม่หลับ
330 นั่งเครื่องดูดฝุ่นขับรถเล่น 340 ไทม์เมอร์ทรมานร้อยครั้ง
331 โรงรับจำนำอัตโนมัติ 341 แดนดิไลอันไปสู่ฟากฟ้า

เล่ม 19Edit

พิมพ์วันที 28 มิถุนายน 2523

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
342 บ้านนักกรีฑา 352 ผีแพนดอรา
343 เครื่องกันคน 353 เครื่องทำให้รู้คุณค่า
344 วิธีเดินเล่นก้นทะเลโดยไม่ต้องลงไปในทะเล 354 โทรศัพท์ส่งของ
345 สงครามอวกาศบนเพดาน 355 เครื่องเก็บและฉายภาพเงา
346 เงือกสาวผู้มีความสุข 356 ปัญหาเชาวน์เดินทางรอบโลก
347 การจลาจลของเครื่องทำหุ่นยนต์ 357 ยามอมแมลงไร้เทียมทาน
348 เข็มกลัดทดสอบคู่รัก 358 กล่องไฟของซานตาครอส
349 อุโมงค์ลับของโนบิตะ 359 ภูเขาหิมะมาแล้ว
350 กล่องของชอบ 360 บอกลากับกระจก
351 ร่มที่แปลกยิ่งกว่าแปลก

เล่ม 20Edit

พิมพ์วันที 20 ธันวาคม 2523

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
361 สร้างฐานทับลับด้วยกระดาษแบบแปลน 371 ปืนฝันเฟื่อง
362 คู่ทุกข์คู่สุข 372 ขอร่วมความโชคดี
363 กระเป๋าคุณหมอ 373 โดรายากิใหญ่เต็มห้อง
364 ยาชอบช่วยเหลือคน 374 เงินแต๊ะเอียจงออกมา
365 ธรรมชาติในห้อง 375 ฉีดยารักษาสมดุล
366 หัวกอร์ก้อน 376 เกมทอยเต๋าผจญอวกาศ
367 ภาพถ่ายแสงแดดสามมิติเหมือนจริง 377 น้ำหอมหัวใจ
368 รถไฟสู่ทางช้างเผือกเที่ยวดึก 378 ความโรแมนติกบนภูเขาหิมะ
369 ประตูวิเศษ 379 ภาพยนตร์พิเศษ "พ่อมดอวกาศ"
370 กล้องเก็บของสองมิติ