FANDOM

เล่ม 26Edit

พิมพ์วันที 20 ธันวาคม 2525

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
460 ตัง กับดักทีวี 469 ร่มชูชีพผจญภัย
461 ปลาดุกแผ่นดินไหว 470 ดาวเทียมถ่ายทอดอากาศ
462 ธงสัญลักษณ์ความจริงจะถูกต้องเสมอ 471 ป่าไม้มีชีวิต
463 ขี่ตัวยูนิคอน 472 น้ำเห็นนะ
464 แก๊สลอยตุ๊บป่อง 473 เดินไปๆ จนถึงดวงจันทร์
465 ปล่อยเรือดำน้ำจับหอยร้อยรู 474 หลุมดำของโนบิตะ
466 ระเบิดเสมอภาค 475 เครื่องดัดแปลงหิมะมีหลายอย่าง
467 แม่มดน้อยชิซุจัง 476 ประเทศใต้พิภพของโนบิตะ
468 ไฟฉายเปลี่ยนน้ำหนัก 477 ไทม์แคปซูล

เล่ม 27Edit

พิมพ์วันที 28 มีนาคม 2526

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
478 ตึกเสริมมิติที่สี่ 488 ปกหนังสือมนุษย์
479 การฝึกของโนบิตะ 489 ปลอกแขนทดสอบอาชีพ
480 โดราเอมอนในห้วงรัก 490 เครื่องเล่นเกมของจริง
481 ไข่นกกาเหว่า 491 โนบิตะมีตัวเดียวในโลก
482 ค้อนแบ่งภาค 492 โรคกลัว○□
483 นั่งเครื่องบินแมลงกันดีกว่า 493 ไจแอนท์เด็กดี นอนเสียนะ
484 เพื่อนตัวผอมๆ ยาวๆ 494 โลกที่ไม่มีกระจก
485 ไทม์สโคประบบเปลี่ยน 495 พลังพิเศษสายไป 10 นาที
486 เครื่องหมายห้าม 496 ไพ่แห่งความสุขอันน่ากลัว
487 กล้องและแผนที่โพลาแมพ

เล่ม 28Edit

พิมพ์วันที 28 กรกฎาคม 2526

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
497 แคปซูลแปลงร่าง 506 ทำไมละครถึงยุ่งเหยิง
498 เทปเส้นขอบฟ้า 507 กระดาษผลสอบซึเนะโอะ อันตราย!
499 สติ๊กเกอร์พี่น้อง 508 ป้ายศิลปินเอก
500 ป้ายชื่อสับเปลี่ยน 509 สายการบินโนบิตะ
501 ตุบตับทีละร้อยเยน 510 มือแห่งรักสู่พระเจ้าหุ่นยนต์
502 ดังด้วยหนังสือภาพพันธุ์ใหม่ 511 เครื่องส่งสินค้าสัญลักษณ์
503 ความลับในใจของชิซุจัง 512 แบบจำลองเท่าของจริงของเกาะฮิยะคุโจ
504 ชุดฝึกนินนิน 513 หีบหอยมุกผลิตไข่มุก
505 กระไดพาดฝัน

เล่ม 29Edit

พิมพ์วันที 16 ธันวาคม 2526

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
514 ไม้กระดานเจาะรูแอบดู 523 ว่ายน้ำทะเลที่จักรวาลอันกว้างใหญ่
515 เครื่องแปลงเป็นระบบเครื่องกล 524 กระต่ายประหลาดบนภูเขาหลังโรงเรียน
516 หุ่นยนต์สำเร็จรูป 525 นึกถึงความประทับใจในวันนั้น
517 เล่นผจญภัยอวกาศ 526 พรมบางๆ เหินเวหา
518 เลิกเป็นผีไม่ได้ 527 เตารีดแบนแต๊ดแต๋
519 หุ่นจำลองหนีกันหมด 528 นกนางแอ่นโนบิตะ
520 ไจแอนท์ซึม 529 ซึบาซะจังมาที่บ้าน
521 เครื่องรับซื้อของคืนอัตโนมัติ 530 ไจโกะนักเขียนการ์ตูน
522 ทำให้เจ้าหมอนั่นแข็งไปเลย

เล่ม 30Edit

พิมพ์วันที 28 มีนาคม 2527

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
531 สารานุกรมของจริงขนาดจิ๋ว 539 ไจแอนท์ออกทีวี
532 ดารายอดนิยมดำมิดหมี 540 ฝามึนเมา
533 ฉลามลานว่าง 541 กล่องทิ้งระยะเวลา
534 ธนาคารเพิ่มจำนวน 542 สวิตซ์เปลี่ยนห้อง
535 โนบิตะ อัจฉริยะแห่งการนอน 543 เลนส์มองสิ่งที่คิดจะทำ
536 คนโทรศัพท์กวนเมืองกลางดึก 544 เครื่องร่อนรุ่นเล็ก
537 บ้านสัตว์ป่า 545 สมัยก่อนโชคดี
538 ยอดมนุษย์โนบิจัง 546 ประดิษฐ์ด้วยเครื่องประดิษฐ์