FANDOM

เล่ม 41Edit

พิมพ์วันที 28 กรกฎาคม 2533

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
732 ซ้าย ตรง ขวา ขวา ซ้าย 741 ระเบิดเวลาบ้า
733 บอดี้การ์ดที่มองไม่เห็นตัว 742 มาสะสมแมลงในโลกกันเถอะ
734 แตรวิเศษ 743 สเปรย์เรียกของกลับบ้าน
735 คูปองหนังสืออนาคต 744 สัตว์ประหลาดยักษ์บนเกาะร้าง
736 ฝากทำต่อ 745 ดินเนอร์โชว์ที่น่ากลัว
737 โดราเอมอนขนาดจิ๋ว 746 ปฏิทินที่ผันแปรง่าย
738 ตาและปากทำงานนอกสถานที่ 747 เครื่องวาดภาพทุกเวลาทุกสถานที่
739 วิธีใช้ผ้าคลุม 748 มิเตอร์ความรู้สึกหนักเบา
740 วิธีใช้ผ้าคลุม 749 เมืองยามดึกอยู่ใต้ท้องทะเล

เล่ม 42Edit

พิมพ์วันที 18 ธันวาคม 2533

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
750 ยุทธวิธีทะลวงเมือง 760 เครื่องควบคุมประสาทการเคลื่อนไหว
751 ศาลบนบานสละกิเลส 761 ครึ่งของครึ่งของครึ่ง
752 คัตเตอร์ตัดวิว 762 ชุดรถยนต์จิ๋วของจริง
753 ปากกับตากินได้เหมือนกัน 763 แลกเปลี่ยนความเป็นหญิงความเป็นชาย
754 แก๊สผูกขาด 764 ทำเกินไปแล้ว! เครื่องบรรลุความหวัง
755 ไม้พลองซ่อนหา 765 ถังลูกสูบพลังงานอารมณ์
756 ตลับหอยกาบ มุดลงไป! 766 ทำอะไรกันสองต่อสอง?
757 ยารู้ใจ 767 เส้นทางชีวิต ไปซ้ายดีหรือขวาดี
758 เครื่องสารพัดดูด 768 สารานุกรมครอบจักรวาล
759 เรือดำน้ำทะเลลึกราคาแค่ 200 เยน!!

เล่ม 43Edit

พิมพ์วันที 28 มีนาคม 2528

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
769 ไม่ต้องการโนบิตะที่เป็นแมวหรือฮะ 778 รีโมทมนุษย์
770 เครื่องพิมพ์พลังสูง 779 สารสังเคราะห์จากแร่ธาตุ
771 ลูกเกาลัดเลื่อนกำหนด 780 หินแรงตั้งใจที่หนักแน่น
772 โทรศัพท์สั่งจอง 781 สเปรย์ช่วยให้เห็นว่าเก่ง
773 สบายๆ ด้วยสมองก๊อปปี้ดีกว่า 782 หมอดูแม่นๆ
774 ลูกผู้ชายต้องแน่วแน่! 783 ยานอวกาศต่างดาวโจมตีโนบิตะ
775 มารวบรวมภูมิอากาศกันเถอะ 784 ดื่มกินและชมดอกไม้ชีวภาพบาน
776 ทางสายสบายของเซียน 785 โนบิตะจะหายไปไหน
777 ไทม์ก๊อปปี้ 786 แจ็ค เบ็ตตี้และเจอนี่

เล่ม 44Edit

พิมพ์วันที 27 เมษายน 2536

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
787 ปืนสลับตำแหน่ง 798 รู้จักความทรมานจากความหิวมั้ย
788 หนังสือภาพถ่ายทอดความจริง 799 พอรอยไดโนเสาร์
789 เวลาโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง 800 บอร์ดเรียกแมลง
790 ร้านขายสินค้าราคาสิบเยน 801 เครื่องฝึกการทรงตัว
791 ไจแอนท์ในห้วงรัก 802 กระป๋องฤดูกาล
792 ชะตาคนมิอาจหยั่งรู้ได้ 803 การ์ตูนผลงานใหม่ของไจโกะ
793 หมวกคนส่งของ 804 ฮาวายมาแล้ว
794 กล่องหนังการ์ตูน 805 ตัดทะเลเก็บไว้ชิ้นนึง
795 เพิ่มเกรดให้ฉันที 806 ดาวสมบัติ
796 ฉากดี ๆ ของโนบิตะ 807 ปากกาหลุมขาวหลุมดำ
797 สงครามขีปนาวุธผลิตเอง

เล่ม 45Edit

พิมพ์วันที 26 เมษายน 2539

ตอนที่ ชื่อตอน ตอนที่ ชื่อตอน
808 ไปป์ห่วงชูชีพ 816 หมากมนุษย์
809 โดราเอมอนป่วยหนัก 817 ตุ๊กตากระดาษแทนตัว
810 แก๊สปั๊มปอดพลังสูง 818 ไม่ว่าอะไรจะเกิดก็จะชมดอกไม้บาน
811 ผจญภัยทะเลใต้ 819 โรคติดต่อมนุษย์ที่น่ากลัว
812 ของเล่นจำลองชุดสังเกตธรรมชาติ 820 เข็มฉีดยาแผนที่
813 ตะกร้าขยะ 4 มิติ 821 ยาละลายร่าง
814 ยุทธนาวีเรือขวด 822 ผู้ที่มาจากดาวการาป้า
815 รอกหักเหเวลา