FANDOM

เจ้าสาวของโนบิตะ (อนิเมะปี 1979)
Nobita's Bride 1979 Title Card
ข้อมูล
วันออกอากาศ 7 เมษายน 2522
ชื่อภาษาญี่ปุ่น のび太のおよめさん
ชื่อภาษาไทย เจ้าสาวของโนบิตะ
ตอนที่ 6
ตอนก่อนหน้า มือปืนสั่งล้ม
ตอนต่อไป ยอดนักทำนายโดราเอมอน

เจ้าสาวของโนบิตะ (อนิเมะปี 1979) (のび太のおよめさん) เป็นหนึ่งในตอนของ อนิเมะปี 1979 ออกอากาศเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2522

เรื่องราวEdit

เปิดเรื่องเนื่องในโอกาสวันเกิดของโนบิตะ ซึ่งแต่เกิมเป็นเด็กตัวเล็กๆ และเติบโตมาถึงชั้นประถม ในอนาคตอีกไม่กี่ปีก็มัธยมต้น มัธมปลาย และมหาวิทยาลัย ระหว่างที่คุณแม่ และ คุณพ่อ กำลังพูดถึงโดราเอมอนขัดว่าถ้าสอบเข้าได้นะ โนบิตะบอกให้เงียบไปเถอะ ต่อมาคุณพ่อและคุณแม่เล่าต่อ พอจบมหาวิทยาลัยก็แต่งงาน โดราเอมอนก็ขัดอีกว่าถ้ามีคนยอมแต่งด้วย... โนบิตะโมโหเลยไล่ตามโดราเอมอนไป แต่ต่อมาเขาก็กังวลว่าจะมีเจ้าสาวจริงๆ หรือไม่ โดราเอมอนเลยบอกว่าจะใช้ไทม์แมชชีนไปหาเจ้าสาวของโนบิตะ โนบิตะรู้สึกเขิน แต่ก็อยากไปดู เลยไปในโลกในอีก 25 ปีต่อมา

พวกเขามาโผล่ที่ห้องน้ำสาธารณะและบริเวณรอบๆ บ้านเปลี่ยนเป็นสวนสาธารณะไปหมดแล้วจึงไปถามตำรวจว่าครอบครัวโนบิอยู่ที่ไหน ตำรวจบอกว่าย้ายไปแมนชั่นใกล้ๆ เมื่อ 10 ปีก่อน อยู่ที่ชั้น 12 ห้อง 68 เมื่อมาถึงโนบิตะบอกว่าไม่ควรเข้าไปหาตรงๆ โดราเอมอนเลยเอาแว่นโปร่งใสให้โนบิตะยืมส่องในห้อง แต่ก็พบว่าเจ้าสาวหน้าตาน่ากลัวมากจนตกใจ ต่อมาชิซุกะในโลกอนาคตมารับตัวโนบิตะกลับเข้าไปในห้องเพราะภรรยาของซึเนะโอะมาตามหาตัวเพราะโนบิสึเกะ แกล้งซึเนทาโร่ลูกชายของเธอ และขอให้ดุให้หนักๆ ด้วย เมื่อโนบิตะรู้ว่าภรรยาของเขาคือชิซุกะทำให้เขาดีใจมากและหลุดปากไปพูดว่า "เธอ" ชิซุกะเลยลงโทษเขา ต่อมาโนบิสึเกะกลับมาที่บ้าน โนบิตะสั่งสอนเขาในฐานะพ่อ แต่ก็โดนจัดการเพราะโนบิสึเกะคิดว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวปลอมตัวมาเป็นเขาเพื่อที่จะยึดบ้าน! โนบิตะและโดราเอมอนเลยรีบหนีไปขึ้นไทม์แมชชีนแต่โชคร้ายที่มีคนอยู่ข้างในห้องน้ำ ทำให้โนบิสึเกะตามมาทันและซ้อมทั้งสอง

กลับมาถึงบ้าน ชิซุกะมาอวยพรวันเกิดให้เขา เขารู้สึกเขินมากที่ชิซุกะจะได้เป็นภรรยาของเขาในอนาคต เย็นวันนั้นทั้งสองเดินจับมือไปด้วยกัน และโดราเอมอนคอยมองทั้งสอง

ตัวละคร (เรียงลำดับการปรากฏตัว)Edit

ของวิเศษที่ใช้ (เรียงลำดับการปรากฏ)Edit