FANDOM

เหมียวโก้ (ニャーゴ) เป็นลูกน้องคนสนิทของเนโกจาร่าซึ่งหมายปองจะยึดครองโลกด้วยกัน

เรื่องราวEdit

เหมียวโก้ค้นพบไทม์แมชชีนของอิจิที่นั่งมาแล้วเกิดอุบัติเหตุ เนโกจาร่าเลยเอาไปดัดแปลงให้อลังการงานสร้างกลายเป็นยานรูปแมวที่ปรากฏในภาพยนตร์

ต่อมาฮาจิ จีโก้ ดั๊ค และ บูลทาโร่ ได้รวมกันค้นหาพ่อแม่ของพวกเขาที่หายตัวไปในเนโกจาแลนด์โดยมีโดราเอมอนและเพื่อนๆ ร่วมอยู่ด้วย เมื่อพวกเขารวมถึงชามี่มาถึงฐานทัพของเนโกจาร่าโดราเอมอนได้ใช้ของวิเศษจัดการกับคนงาน แต่เมื่อกำลังเปิดหลอดไปทำให้มืดชามี่ก็ถูกเหมียวโก้และลูกน้องอีกคนจับตัวไป เมื่อโดราเอมอนเสียท่าก็เอาไปให้เนโกจาร่า ส่วนที่เหลือเขาได้ควบคุมตัวคนงานทุกคนและโนบิตะและเพื่อนๆ (ยกเว้นฮาจิ) ไปยังห้องขัง เมื่อโดราเอมอนซ่อมปืนรังสีเพิ่มลดวิวัฒนาการให้จาร่าแล้ว จาร่าก็เอาตัวโดราเอมอนไปขังในไทม์แมชชีนแล้วให้เหมียวโก้ไปขโมยโนราเซียมจากรัฐบาลมา จากนั้นเขาเอาโนราเซียมที่ขโมยมาได้ชาร์จพลังงานทั้งหมด แต่ก็ต้องเสียท่าให้กับโนบิตะและฮาจิซึ่งดับเครื่องยนต์ได้สำเร็จ และอุกกาบาตก็ตกใส่ไทม์แมชชีนทำให้ร่วงไปในน้ำ ทำให้โนราเซียมที่จะใช้กับยานอวกาศเพื่อลี้ภัยสูญเปล่า แต่อิจิ (ฮาจิ) และ โดราเอมอนและเพื่อนๆ ไปเอารูปปั้นเทพเจ้าโนบิตะซังที่ทำจากโนราเซียมทั้งหมดเพื่อใช้เป็นพลังงานของยานลี้ภัย ตอนจบเหมียวโก้กับจาร่าเป็นพนักงานบริการเพื่อส่วนรวมในยานอวกาศ

ความสัมพันธ์Edit

เนโกจาร่าEdit

เขาเป็นลูกน้องคนสนิทที่ซื่อสัตย์กของเนโกจาร่ามาก สั่งอะไรก็ทำ และยิ่งเป็นคนเลือดเย็นยิ่งทำให้แผนการสำเร็จได้ด้วยดี